วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557


สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการทำ งานพิเศษทำที่บ้าน เป็นการประดิษฐ์ที่คาดผมลายใบไม้ ซึ่งทำจากดินน้ำมัน สามารถทำเป็นของขวัญ หรือทำใช้เองก็ได้ค่ะ สนใจอ่านรายละเอียด งานทำที่บ้าน ได้ที่นี่คะ



อุปกรณ์
  • ดินน้ำมัน
  • สเปรย์สีทอง
  • คัตเตอร์
  • ไม้จิ้มฟัน
  • ลวดเส้นเล็ก

วิธีทำ

รูป 4 ประดิษฐ์ที่คาดผมลายใบไม้ สีทอง จากดินน้ำมัน

นำดินน้ำมัน ปั้นแล้วคลึงให้แบน

รูป 2 ประดิษฐ์ที่คาดผมลายใบไม้ สีทอง จากดินน้ำมัน

ใช้ไม้จิ้มฟัน วาดเป็นเส้นใบไม้

รูป 6 ประดิษฐ์ที่คาดผมลายใบไม้ สีทอง จากดินน้ำมัน

นำคัตเตอร์ กรีดเป็นใบไม้

รูป 5 ประดิษฐ์ที่คาดผมลายใบไม้ สีทอง จากดินน้ำมัน

เจาะรูทั้งสองด้านของใบไม้ ด้านบนและด้านล่าง


พ่นสีสเปรย์

รูป 7 ประดิษฐ์ที่คาดผมลายใบไม้ สีทอง จากดินน้ำมัน

รูป 3 ประดิษฐ์ที่คาดผมลายใบไม้ สีทอง จากดินน้ำมัน

รอสีแห้ง นำไปร้อยด้วยลวดสีทองที่พ่นสี

จากนั้นนำไปประดับทรงผมสวยๆ ทำเป็นที่คาดผมสีทอง ตกแต่งประดับผม





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บหางาน Part Time งานพิเศษทำที่บ้าน งานเสริม รายได้เสริม และงานประดิษฐ์