วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557


ทางทีมงานขอแนะนำ 5 ธุรกิจทําเงิน งานพิเศษทำที่บ้าน ช่วงหน้าฝน รายได้ดี ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงหน้าฝน ฝนตกมากขึ้นทุกวัน จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ลำบาก หลายๆอาชีพมีผลกระทบ อย่างเช่นคนที่ค้าขาย พอฝนตก ลูกค้าก็น้อยลง ทำให้ขายได้น้อย กำไรก็หายหมด วันนี้เรามีไอเดียดีๆในช่วงวิกฤตนี้ เป็นโอกาสที่จะช่วยให้เรามีรายได้เพิ่มขึ้นในช่วงหน้าฝน สามารถขายผ่านอินเตอร์เน็ตทําเงินที่บ้าน หรือออกมาขายตามสถานที่ข้างนอกได้เลย สนใจ งานทำที่บ้าน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างคะ

1. ร่มกันฝน
เชื่อว่าในฤดูฝน เป็นอุปกรณ์ที่จะต้องมีติดตัวกันทุกคน เพราะว่าสามารถใช้ได้ง่าย สะดวกเวลาออกจากบ้านหรือที่ทำงาน จะออกไปกินอาหารกลางวัน เดินไปที่จอดรถกลางแจ้ง หรือออกไปยืนรอรถเมล์ ก็ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นมากในช่วงหน้าฝนแบบนี้ อีกทั้งร่มสมัยนี้ยังมีลวดลายแปลกใหม่ โดยที่เราสามารถหาแหล่งรับซื้อราคาถูกๆ แล้วนำมาขายทางอินเตอร์เน็ตสร้างรายได้อยู่ที่บ้านได้เลย


2. ซองมือถือกันน้ำ
ในปัจจุบันอุปกรณ์มือถือ แทบจะเป็นปัจจัยที่ 5 ที่ขาดกันไมได้เลยทีเดียว เรียกได้ว่ามีติดมือกันทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็นพวกสมาร์มโฟนทั้งหลาย ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงใช่เล่น จึงทำให้ผู้ครอบครองต้องทะนุถนอมกันเป็นอย่างดี จึงจำเป็นต้องหาสิ่งป้องกันไม่ให้เจ้าสมาร์ทโฟนคู่ใจเปียกน้ำในช่วงหน้าฝนแบบนี้ เพราะว่าไม่อย่างนั้นคงเสียเงินค่าซ่อม หรือต้องเสียเงินซื้อเครื่องใหม่กันแน่เลย


3. เสื้อกันฝน
เป็นของประจำคู่กายของคนที่ใช้มอเตอร์ไซต์ทุกคน ก่อนออกจากบ้านกันอยู่แล้ว เพราะว่าขณะกำลังขับขี่จะให้ใช้ร่มก็คงลำบาก มีเสื้อกันฝนติดตัวไว้ก็คงสะดวกสบาย ไม่ต้องลำบากถือร่ม อีกทั้งยังพับเก็บติดตัวง่ายไม่หนักกระเป๋าอีกด้วย


4. รองเท้าแตะกันลื่น
อันนี้สำคัญมากในช่วงหน้าฝน เพราะว่าหลายๆคนเจออุบัติเหตุในขณะเดิน ลื่นล้ม เพราะด้วยเหตุผลคือ "รองเท้าที่ใส่มันลื่นเวลาโดนน้ำ" อาจจะมองเป็นเรื่องเล็กๆ แต่อาจจะส่งผลต่อเราทั้งด้านร่างกายและทรัพย์สิน ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือนอกบ้าน ดั้งนั้นเราหาทางป้องกันเอาไว้ก่อนดีกว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้


5. ถุงพลาสติกกันน้ำ
เป็นสิ่งที่เรียบง่ายและน่าจะสะดวกที่สุด ราคาถูก หาง่าย ใส่สิ่งของได้แทบจะทุกอย่าง หรือบางคนอาจจะใช้ถุงประเภทที่้เป็นยาง ก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน


ที่ยกตัวอย่างทั้งหมดเป็นไอเดีย 5 อย่างที่เราสามารถทำธุรกิจทําเงินที่บ้านได้ เพื่อเป็นงานพิเศษ รายได้เสริม ช่วยเพิ่มรายได้ นอกเหนือจากนี้ยังมีธุรกิจอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งขึ้นอยู่กับความถนัด ความชอบ และโอกาสของตัวเราเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บหางาน Part Time งานพิเศษทำที่บ้าน งานเสริม รายได้เสริม และงานประดิษฐ์