วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2558


ไอเดีย งานประดิษฐ์ทำที่บ้าน สอนทำการ์ดสวย เป็นของขวัญในโอกาศต่างๆ เช่น วันคริสต์มาส วันขึ้นปีใหม่ วันเกิด เป็นต้น อุปกรณ์ก็หาซื้อตามร้านค้าทั่วไป หรืออาจจะใช้อุปกรณ์ที่เรามีอยู่แล้วก็ได้คะ ทำง่าย แถมประหยัด และมีคุณค่า ท่านใดสนใจ งานพิเศษทำที่บ้าน ประดิษฐ์การ์ดอวยพรอ่านรายละเอียดด้านล่างคะ

อุปกรณ์
  • กระดาษการ์ด
  • กระดาษตกแต่ง
  • กาว
  • กรรไกร
  • ของประดับตามชอบ
วิธีทำ
  • อย่างแรกเลือกแบบการ์ดที่เราต้องการก่อนแนะนำเอาแบบเรียบๆ เพราะเราจะสามารถตกแต่งเพิ่มได้ง่าย
  • นำสิ่งของที่เราเตรียมไว้มาตกแต่งการ์ด ประดับตามความชอบเลยคะ
  • นำการ์ดที่เราต้องแต่งเสร็จแล้วไปแจกเพื่อนๆ

ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างไอเดียการทำการ์ดแบบง่ายๆ ลายน่ารักๆ ลองเอาไปปรับประยุกต์ดูคะ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บหางาน Part Time งานพิเศษทำที่บ้าน งานเสริม รายได้เสริม และงานประดิษฐ์